fbq('track', 'ViewContent');

เคยเป็นมั้ย อยู่ดี ๆ ก็โดนเทแบบไม่รู้ตัว พอถามว่าทำไรผิดก็บอก "เปล่า...เราแค่เข้ากันไม่ได้" แต่รู้หรือไม่ จริง ๆ แล้วอาจมีเหตุผลอะไรมากกว่านั้น มาดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรบ้างที่ทำให้ผู้หญิงยี้ "ไม่อยากไปต่อ" ที่คุณอาจเคยทำแต่ไม่รู้ตัว

หลงเก่ง

หลงตัวเองนั่นแหละ การอวดนู่นอวดนี่ไม่ได้ทำให้ดูน่าดึงดูดมากขึ้นเลยสักนิด ไม่มีผู้หญิงไหนชอบผู้ชายขี้โม้ เวิ่นเว้ออยู่ตลอดเวลา ยุคนี้คนมีจริงเค้าไม่พูดเยอะ ปล่อยให้เห็นเองจะดีกว่าทำให้ดูน่าค้นหาและน่าประทับใจมากกว่าอีกด้วย เหมือนที่มีคนบอกไว้ว่า "Modest is hottest"

6A854C55E75A4D4CA9AD834802363973.jpeg

เด็กเลี้ยงแกะ

ชอบโกหก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ เพื่อความสบายใจหรือไม่อยากทะเลาะก็ไม่ควรทั้งนั้น มันทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าคุณไม่จริงใจ เชื่อไรไม่ได้ และถ้าเธอไม่มีความไว้ใจให้คุณแล้วล่ะก็ ความสัมพันธ์คงเป็นเรื่องที่ยากถ้าจะต้องมานั่งระแวงกัน คนส่วนใหญ่เลยเลือกที่จะจบมันดีกว่า

ออกสาว

ไม่มีใครชอบผู้ชายที่นิสัยผู้หญิ๊งผู้หญิง คิดมาก งอนหรือห้ามไปหมดทุกเรื่อง เพราะมันจะทำให้ผู้หญิงรู้สึกเอือมและอยากเท เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ชอบง้อ ชอบเป็นฝ่ายที่ถูกง้อมากกว่า ยิ่งถ้าเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ต้องมามีปัญหากันบ่อย ๆ คุณเตรียมใจไว้ได้เลย ไม่มีใครชอบ Toxic Relationship แน่นอน

istockphoto-638890574-612x612.jpeg

"อะไรก็ได้แล้วแต่"

ถ้าคุณชอบพูดว่า "อะไรก็ได้แล้วแต่" บ่อย ๆ นั่นอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้โดนเทก็ได้ นี่เป็นเรื่องที่ใครหลายคนมองข้าม และงงว่าทำไมถึงเป็นประเด็น? แต่รู้หรือไม่ว่าการบอกว่าอะไรก็ได้แล้วแต่บ่อย ๆ ทำให้คุณดูไม่มีความเป็นผู้นำ ซึ่งผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ชอบเพราะเธออยากเป็นผู้ตามบ้างมากกว่า อยากเห็นว่าคุณสามารถดูแลเธอได้

กลิ่นตุ ๆ

"เรื่องกลิ่นตัว" ไม่ว่าเพศไหนก็คงอี๋ถ้าคุณตัวเหม็น นอกจากจะไม่น่าดึงดูดและยังไม่มีใครอยากอยู่ใกล้อีกด้วย เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้กลิ่นมาทำลายความสัมพันธ์ที่กำลังจะไปได้ดี หันมาดูแลตัวเองกันดีกว่า คนตัวหอมยังไงก็น่าอยู่ใกล้และยิ่งเป็นเรื่องกลิ่นผู้หญิงยิ่งให้ความสำคัญมาก ๆ บอกเลยว่าไม่ควรละเลย

istock-491786969.jpeg

ไลค์ไปทั่ว

การกดไลค์รูปผู้หญิงไปทั่วเป็นเรื่องที่ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบทำและคิดว่าไม่เห็นเป็นไร แต่รู้หรือไม่ว่าสำหรับผู้หญิงมันคือเรื่องใหญ่เรื่องนึงเลย ลองคิดว่าคุณกำลังพัฒนาความสัมพันธ์กับใครสักคนและเห็นว่าเค้าให้ความสนใจคนอื่นเต็มไปหมด คุณก็คงไม่ชอบใจเหมือนกัน เรื่องนี้มันก็ง่าย ๆ แค่นี้เลย ทำให้เธอรู้สึกว่าเป็นคนพิเศษเพียงคนเดียวสำหรับคุณจะดีกว่าถ้าคิดอยากจริงจัง

script-writing.jpeg

ผิดบท

หากคุณเล่นไม่รู้เวลารับรองว่าความสัมพันธ์ไม่ยืดแน่นอน ครั้งแรกเธอก็คงจะแค่โกรธ แต่คุณคงโดนหักคะแนนในใจไปแล้วเรียบร้อย และถ้าหากคุณยังคงทำตัวหรือพูดจาไม่รู้กาลเทศะต่อไปก็เตรียมตัวเตรียมใจโดนเทได้เลย

รู้แล้วก็จดจำและนำไปใช้ ถ้าไม่อยากโดนเทกลางอากาศจนงงอีกว่าทำไรผิดไปรึเปล่า ความสัมพันธ์เป็นเรื่องละเอียดอ่อนเพราะฉะนั้นคิดทุกครั้งก่อนทำไร เรื่องเล็กของคุณอาจเป็นเรื่องใหญ่ของเธอ หวังว่าโพสต์นี้จะช่วยให้ใครหลาย ๆ คนทำคะแนนจนเอาชนะใจใครสักคนที่กำลังคุยอยู่ได้ ลองเอาไปใช้กันดู รู้แบบนี้ก็เป็นต่อแล้ว


Written by: Nat Saranya


T&T_Banner Ad-02.jpg

Comment