fbq('track', 'ViewContent');

ชาว Extrovert หลาย ๆ คนคงรู้สึกเหมือนกันว่ากักตัวนาน ๆ แล้วเริ่มเฉา ไม่รู้จะทำอะไรดี เพราะทำไปแทบจะหมดแล้ว แต่ไม่ต้องห่วง คุณจะไม่รู้สึกเหงาอีกต่อไปเพราะวันนี้ Tough & Tumble จะมาบอกวิธีก้าวผ่านความเปล่าเปลี่ยวนี้ว่าควรทำไรดีช่วงกักตัว

ฝึกสกิลใหม่

ลองหาอะไรทำแบบจริงจังดู ไม่ว่าจะเป็นการฝึกทำอาหาร ฝึกซ่อมอุปกรณ์ต่าง ๆ หรือฝึกหมา ฝึกแมวให้เชื่อง ไม่แน่หลังจากนี้คุณอาจจะได้มุขใหม่ไว้มัดใจสาว ๆ

D2115_193_069_1200.jpeg

หาไรเรียนเพิ่ม

ไหน ๆ ก็ว่างไม่รู้จะทำไร งั้นหาความรู้ใส่ตัวกันดีกว่า ด้วยการลงคอร์สเรียนภาษา เรียนเล่นดนตรี หรือจะเรียนอะไรก็ว่าไป ได้ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ ไม่เสียทิ้งไปเปล่า ๆ เป็นการเพิ่มโอกาสในการหาเงินได้เยอะขึ้นไปในตัว

16-lacey-williams-cole-featured.jpeg

ลองดูหนังที่ไม่เคยคิดจะดู

การทำอะไรที่ไม่คิดจะทำก็เป็นการปลดล็อคตัวเองอีกขั้นนึง คุณอาจจะได้ Inspiration ใหม่ ๆ หรือได้รู้จักตัวเองมากขึ้นจากการดูหนังที่ไม่เคยสนใจก็ได้ ใครจะรู้

netflix-watch-t.jpeg

ปัดทินเดอร์/CMB

เหงาอะไรจะเท่าเหงาใจ.. โควิดระบาดแบบนี้จะให้ออกไปหาแฟนได้ยังไง โอกาสแทบเป็นศูนย์ หนุ่ม ๆ หลายคนคงรู้สึกเหงายิ่งกว่าเหงา แต่โควิดจะมาเป็นอุปสรรคอะไรถ้าใจเราอยากมีแฟน โหลดแอพมาปัดสิครับรอไร เผลอ ๆ ได้แฟนไวกว่าดีลกันตัวเป็น ๆ ด้วยซ้ำ

ฟิตหุ่น

นาน ๆ ทีจะมีโอกาสอยู่บ้านยาว ๆ เอาเวลานี้มาฟิตหุ่นเสริมหล่อก็ไม่เสียหาย หล่อขึ้นได้แบบไม่ต้องเสียค่าฟิตเนส

home-dumbbell-workout-1585761479.jpeg

โทรหาเพื่อน

สาว ๆ ส่วนใหญ่เค้าใช้วิธีนี้คลายเหงากัน แต่จริง ๆ แล้วผู้ชายก็ทำได้รู้ยัง ไม่ใช่เรื่องแปลก การโทรไปคุยขิงคุยข่ากับเพื่อนมันช่วยให้หายเหงาได้จริงผู้หญิงเค้าเคลมมาแล้ว.. และมันก็ไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นต้องอาย เชื่อเถอะว่าเพื่อนคุณก็คงเหงาไม่แพ้กัน

african-american-business-man-talking-phone_1303-10347.jpeg

เล่นเกมส์

นอกจากดูหนังก็คงจะมีแต่เล่นเกมส์นี่แหละที่ฆ่าเวลาได้ดีที่สุด.. จะ ROV, DOTA หรือ FIFA ก็จัดมาอย่าให้ขาด ฝึกสกิลปาก สกิลบวกไปในตัว เผลอ ๆ ได้เพื่อนใหม่ อย่าล้อเล่นไป

fea-video-gam-controller.jpeg

เก็บห้อง

ทำความสะอาดบ้าน ปัดกวาดห้องให้เป็นระเบียบ เปลี่ยนนิสัยมาเป็นหนุ่มรักสะอาด รับรองว่าสาว ๆ กรี๊ดแน่นอน ขนาดบ้านยังดูแลขนาดนี้ แล้วแฟนจะดูแลดีขนาดไหน เปลี่ยนลุคเป็นผู้ชายสายเทคแคร์ในตำนาน

istockphoto-904149352-612x612.jpeg

เห็นรึยังชาว Extrovert ว่าอยู่บ้านก็ไม่ได้แย่เสมอไป มีอะไรให้ทำเพียบ ลองเอากิจกรรมพวกนี้ไปทำดู รับรองว่าคุณจะยุ่งจนไม่มีเวลาเหงาอีกเลย


Written by: Nat Saranya

T&T_Banner Ad-14.jpg

Comment